//]]>
game nuôi cá cho android game nuôi cá cho android
910

Bài viết game nuôi cá cho android

game nuôi cá cho android

game nuôi cá cho android

game nuôi cá rất nhẹ nhàng và rất phù hợp với các bạn nữ bởi tính năng nhẹ nhàng của nó.

Công việc của người chơi là hết sức đơn giản là chăm sóc cá cho chúng lớn và chơi những trò chơi xung quanh bể cá của mình.

Việc tránh né các kẻ thù của mình là một công việc yêu cầu người chơi có tính tỉ mỉ và hết sức cẩn thận vì nếu không may thì vật nuôi của bạn có thể bị kẻ thù ắn thịt và biến mất hoàn toàn.

Sau khi tải game về thì việc cài đặt là hoàn toàn đơn giản và có thể tự cài dặt như các phần mềm thông thường mà trước đây bạn đã từng cài đặt.

 
game nuoi ca
game nuoi ca
Hướng dẫn cách chơi game:

Khi mới có cá( cá con), hàng ngày bạn sẽ phải mua thức ăn cho chúng và cho chúng ăn, xem chúng trưởng thành qua từng giai đoạn, không được bỏ đói vì cá sẽ chết.

Một khi cá đã lớn thì bạn đã thành công, bạn sẽ nhận được số tiền từ chúng sinh ra, quả là một công việc không mấy khó khăn nhưng đày tính hiệu quả.

Nếu bạn thích kinh doanh thì bạn có thể nuôi nhiều cá khác nhau, sau đó bán lại khi chúng đã lớn cũng góp phần cho bạn thêm 1 phần thu nhập đấy.

Đôi khi sẽ có quái vật xuất hiện nhẳm mục đích tiêu diệt cá của ạn, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là chiến đầu chống lại chúng và tiêu diệt chúng.

Việc của bạn rất đơn giản là click chuột tránh né và sử dụng đạn để tấn công chống lại chúng, không được tông thằng vào chúng vì cá bạn sẽ chết.

Game bắn cá vô cùng hấp dẫn và tạo cho bạn cảm giác thân thiện khi chơi.


Cùng nhiều tính năng chat chit, tán gẫu trên mạng xã hội thì game đang được nhiều người chơi.


Tìm kiếm:
Liên kết: phan mem tai phim ve dien thoai, phan mem tai phim ve dien thoai DMCA.com Protection Status